หมอเหวง ตอก อดุลย์ เขียวบริบูรณ์ เปรียบเสมือน "พวกมือถือสากปากถือศีล"






ท่านเห็นด้วยหรือไม่ครับว่า พวกมือถือสากปากถือศีล เช่นนี้ น่าขยะแขยงที่สุด?

วันนี้ (24 ก.พ.) นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35ออกมาไล่นายกยิ่งลักษณ์อย่างไม่กระดากปาก โดยนายอดุลย์กล่าวว่า

“น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะนายกรัฐมนตรี หากไม่สามารถสร้างหลักประกันว่าประชาชนจะมีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย ไม่หวาดผวา และคืนความสงบสุขกลับมาสู่สังคมไม่ได้ ก็ควรลาออกไปเพื่อเปิดทางให้มีรัฐบาลที่ทุกฝ่ายยอมรับเดินหน้าปฏิรูปประเทศตามความคาดหวังของผู้คนในสังคมจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด” นายอดุลย์ กล่าว

ในปี 53 ไม่เห็นนายอดุลย์มาไล่นายกฯอภิสิทธิ์เลย ทั้งที่สมัยนายกฯอภิสิทธิ์ รุมฆ่าประชาชน ไม่ต่างกับการ รุมฆ่านกในกรงยังไงอย่างนั้น แต่นายอดุลย์เงียบแฮะ

สมัยอภิสิทธิ์ ติดป้าย “ใบอนุญาตให้ฆ่า เขตกระสุนจริง” นายอดุลย์เงียบกริบ ส่งทหาร60,000นาย กระสุน 120,000นัด พลซุ่มยิงพร้อมกระสนุ สไนเปอร์กว่าสองพันนัด ฆ่าประชาชนสองมือเปล่า นายอดุลย์ก็เงียบเหมือนเป่าสาก

คนอย่างนายอดุลย์เขียวบริบูรณ์ ไม่มีคุณค่าทางการเมืองอะไรเลย

หัวโขนประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา35 มีคุณค่าอะไร คุณเคยต่อสู้เสียสละอะไรเพื่อบ้านเมืองบ้าง ลูกของคุณ “ตาย” ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการต่อสู้เดือนพฤษภา35เลย อยู่ไกลจากสถานที่การต่อสู้ และถูกฆ่าในวันเกือบสุดท้ายแล้ว(ดูเหมือนจะเป็นวันที่21-22พฤษภา35ประมาณนั้น)

คุณทำหน้าที่ในการ “เรียกร้องเงินทองให้กับ ครอบครัวคนตายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เท่านั้นใช่หรือไม่ครับ?” เงินที่รัฐบาลชวลิตให้พวกคุณไปกว่า50ล้านคุณเอาไปทำอะไรบ้าง แถลงต่อสาธารณะชนหน่อยได้ไหม มีการ “บังคับแบ่งเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเอามาเคลื่อนไหวการเมืองของพวกคุณใช่หรือเปล่า” แล้วทิศทางการเคลื่อนไหวทางการเมืองของพวกคุณ เอนเอียงไปทางกลุ่มของ “พิภพ รสนา”มาโดยตลอดใช่หรือไม่

ในวันนี้จึงไม่แปลกใจเลยที่ นายอดุลย์ออกมา “ไล่นายกฯยิ่งลักษณ์ เพื่อประโยชน์ของพวก กปปส. ซี่ง กลุ่มพิภพ รสนา NGOสายประเวศอยู่ในนั้น ยั้วเยี้ยไปหมด”

แล้วในวันนี้(24กพ57)ไม่เพียงแต่ นายอดุลย์เขียวบริบูรณ์ผู้สวมหัวโขนประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา35 “มาไล่นายกฯยิ่งลักษณ์เท่านั้น”

กลุ่มสาธารณะสุข “เอเลี่ยน”ที่นำโดย หมอณรงค์สหเมธาพัฒน์ ก็ออกมา “ไล่รัฐบาลทางอ้อม”โดยทำตัวราวกับว่า “เสียใจเหลือเกิน” กับการตายของประชาชนที่ตราด

(ผมไม่เห็นด้วยกับการฆ่า ไม่ว่าใครฆ่าใคร การฆ่าไม่ได้แก้ปัญหา แต่จะสร้างปัญหาใหญ่โตยิ่งขึ้น)
ถ้าหมอณรงค์กับพวกต้องการประณามการฆ่าประชาชนจริง แล้วเมื่อปี53 รัฐบาลอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ “รุมฆ่าประชาชน ไม่ต่างกับ การรุมฆ่า นกในกรง”

ทำไมพวกคุณหุบปากเงียบเลยครับ รัฐบาลอภิสิทธิ์ ติดประกาศ “เขตกระสุนจริง หรือเขตอนุญาตให้ ฆ่าประชาชนมือเปล่าฟรีๆ”

ทำไมพวกคุณเหมือนอมสากไว้ในปากเลยครับ ไม่แอะสักคำ

หรือว่าในช่วงเวลารัฐบาลอภิสิทธิ์ พวกคุณหมกตัวอยู่ใน “นรกอเวจีขุมที่ลึกที่สุดหรืออย่างไร อย่างงั้นรึเปล่า? พวกคุณจึงไม่รู้สึกรู้สากับการ ฆ่าประชาชนสองมือเปล่าด้วยอาวุธสงคราม เกือบร้อยศพ ในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์

สงสัยว่าพวกหมอณรงค์ และพวกนายอุดลย์จะรู้สึกสะใจกับการฆ่าประชาชนเกือบร้อยศพในสมัยอภิสิทธิ์เสียละกระมัง? จึงเงียบเฉยเหมือนไม่มีปากพูด
อย่าเอา “ผ้าเหลืองมาคลุมร่างอสูรปีศาจนรก ไว้เลยครับ หรอกใครไม่ได้ดอก คนไทยและชาวโลก เขาเห็น ธาตุความอำมหิตเหี้ยมเกรียมของพวกมือถือสากปากถือศีล ที่มีพฤติกรรมปากอย่างใจอย่าง เช่นนี้ตั้งนานแล้ว”

เลิกแสดงบทบาทเช่นนี้เสียเถอะ ทั้งกลุ่มหมอณรงค์ สหเมธาพัฒน์ และนายอดุลย์เขียวบริบูรณ์ อย่างน้อยก็จะรักษา “ความเป็นมนุษย์ของพวกคุณเอาไว้ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย”
พวกคุณจะโต้แย้งอะไรก็ว่ามาเลยครับ

นพ.เหวง โตจิราการ
24 กพ.57 20.10น.


ที่มา Facebook  นพ.เหวง โตจิราการ