หมอเหวง โต้ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ลงข่าวเท็จกล่าวหานปช. แจกเบอร์ผู้พิพากษา




หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ “หนังสือพิมพ์ดาวสยาม ในปีพศ.2548-2557”

หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เอเอสทีวี ตีพิมพ์เผยแพร่ดังนี้

“วันนี้ (24 ก.พ.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ระเบิดอย่างต่อเนื่องและศาลแพ่งได้มีคำพิพากษาไม่ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ แต่ไม่ให้รัฐบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมนั้น องค์คณะผู้พิพากษาทั้ง 5 ของศาลแพ่งได้ถูกแกนนำ นปช.นำรายชื่อพร้อมที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อทั้งที่บ้านและมือถือ แจกจ่ายไปให้สมาชิก นปช.ทั่วประเทศ พร้อมกับยั่วยุให้เกิดความเกลียดชังในตัวองค์คณะผู้พิพากษาศาลแพ่งทั้ง 5 ราย โดยองค์คณะผู้พิพากษาศาลแพ่งและครอบครัว ได้ถูกโทรศัพท์ลึกลับโทร.ข่มขู่มาโดยตลอดอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งสอดคล้องกับเหตุการณ์ความรุนแรงอย่างต่อเนื่องในช่วงเใวลาที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่ากลุ่ม นปช.ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจศาลและกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้องค์คณะผู้พิพากษาศาลแพ่งอยู่ระหว่างรววบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป”

ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง นปช.ไม่ได้กระทำการดังกล่าว และคัดค้านประณามการกระทำดังกล่าว ทั้งไม่ใช่นโยบายของนปช.ในการดำเนินการเช่นว่านั้นด้วย

หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญ ในการเตรียมการเพื่อก่อให้เกิดการรัฐประหาร 19 กันยายน2549 โดยได้ดำเนินการ เริ่มตั้งแต่ประมาณปี 2548 ภายหลังจาก ที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล เจ้าของหนังสือพิมพ์ ผู้จัดการ ไม่พอใจ ที่เรียกร้อง กดดันให้ นายกรัฐมนตรีทักษิณชินวัตร ดำเนินการหลายเรื่อง เพื่อประโยชน์อันมหาศาลของตนเอง แล้วไม่ได้ดังใจ เช่น

การขอให้ ทักษิณ ต่ออายุบรรจุ นายวิโรจน์ นวลแข เป็นกรรมการผู้จัดการธนาคารทหารไทย แต่ทักษิณทำไม่ได้ เพราะเป็นอำนาจหน้าที่ของธนาคารแห่งประเทศไทย

การขอให้ ทักษิณ ดำเนินการให้นายสนธิ ลิ้มเข้าดำเนินการ ช่อง11/1 ทักษิณทำให้ไม่ได้ เพราะเป็นอำนาจของรัฐมนตรีประจำสำนักนายก

ทำให้นายสนธิ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง จากนั้นก็เริ่มการปลุกปั่นปลุกระดม ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จมหาศาล

โดยทำการใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องใหญ่โตมโหฬาร ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “ทำตัวเสมือนเจ้า ในการทำพิธี ทำบุญประเทศ ในอุโบสถ วัดพระแก้ว” “ปฏิญาฟินแลนด์” “การโค่นล้มสถาบัน” “ฆ่าตัดตอน 2,500 ศพ”ฯลฯ

เลียนแบบวิธีเดียวกับที่ฮิตเล่อร์เยอรมันทำ คือ “โกหกเรื่องใหญ่ๆ โกหกซ้ำๆซากๆ แล้วในที่สุดคนก็จะเชื่อสนิทใจจนนำไปสู่การ รัฐประหาร19กันยายน2549

ไม่ต่างอะไรกับ หนังสือพิมพ์ ดาวสยาม ในสมัย หลัง14ตุลา16จนถึง 6ตุลา19 ที่ โกหกใส่ร้ายป้ายสี นักเรียนนิสิตนักศึกษาประชาชนว่าเป็นคอมมิวนิสต์ ต้องการโค่นล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ ทุกๆ วัน ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง กว่าสองปี
จนคนไม่น้อยหลงเชื่อ

แล้วในวันเกิดเหตุ ในตอนบ่าย วันที่ 5 ตุลาคม 2519 หนังสือพิมพ์ ดาวสยามจงใจ แต่งภาพการแสดงละครการเมืองของนักเรียนนิสิตนักศึกษาในธรรมศาสตร์ที่ต่อต้านการกลับมาของทรราชย์ถนอนกิติขจรเพื่อเปิดโปงการแขวนคอพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่ติดโปสเตอร์ต่อต้านถนอมโดยพวกอันธพาลการเมือง

โดย หนังสือพิมพ์ ดาวสยาม จงใจแต่งภาพให้คล้ายกับ พระบรมโอรสาธิราช จากนั้นก็ร่วมกับ สถานีวิทยุยานเกราะ ซึ่งไม่ต่างอะไรกับ ASTV ในปัจจุบัน ทำการประโคมข่าวว่านักศึกษาในธรรมศาสตร์ต้องการโค่นล้มสถาบัน ปลุกระดมคนให้ไป “ฆ่ามันๆๆ ฆ่านักศึกษาในธรรมศาสตร์”

อันนำไปสู่โศกนาฎกรรมที่อัปยศที่สุดของประเทศไทย ที่อันธพาลการเมือง รวมทั้งกองกำลังติดอาวุธของบ้านเมืองฆ่านักเรียนนิสิตนักศึกษาอย่างอำมหิตที่สุด เผาทั้งเป็น ข่มขืนจนเสียชีวิต เอาขวดปากฉลาดแทงทะลุช่องคลอดจนเสียชีวิตเอาลิ่มเหล็กตอกอกทั้งเป็นจนเสียชีวิต ใช้เก้าอี้เหล็กตีนักศึกษาที่ถูกแขวนคอทั้งเป็นจนเสียชีวิตและยังรุมตีศพ ปัสสาวะรดศพ ระดมยิง ระดมฆ่านักศึกษาที่ลอยคอในแม่น้ำเจ้าพระยา ฯลฯ
จากวันนั้นมาจนวันนี้ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการก็ยังคงเป็นกระบอกเสียงของฝ่ายปฏิปักษ์ประชาธิปไตยมาโดยตลอด แม้ในการเคลื่อนไหวของ “กบฏสุเทพ กปปส.”ในวันนี้หนังสือพิมพ์ ผู้จัดการ และASTV ก็ยังทำหน้าที่ของ “ดาวสยาม และ ยานเกราะ” อย่างไม่ลดละ เพื่อนำไปสู่การ “ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ไทยกันอีกต่อไป” “ผู้จัดการ ASTV” มุ่งหมายที่จะทำให้ประเทศไทย เข้าสู่ โหมดของ “สงครามกลางเมือง สงครามประชาชน”อย่างไม่ลดละ

มาวันนี้ ผู้จัดการ เอเอสทีวี แพร่ข่าวเท็จโดยสิ้นเชิงอีกแล้ว เพื่อทำลายประชาชนผู้รักประชาธิปไตย ฝ่ายเสื้อแดง นปช.ว่า แจกบ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ของ ผู้พิพากษา5ท่าน เพื่อมุ่งประสงค์ร้ายต่อผู้พิพากษาทั้ง5ท่านนั้น ซึ่งเป็นเรื่องเท็จ โดยสิ้นเชิง

ผมเองไม่ประสงค์ที่จะไป ยุ่งเกี่ยวอะไรกับ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เอเอสทีวีแต่ประการใด เพราะรู้แก่นแท้ทางการเมืองของพวกเขาแล้ว แต่การอยู่นิ่งเฉยไม่ทำอะไรต่อความเท็จอย่างอุกฉกรรจ์โดยสิ้นเชิงเช่นนี้ อาจจะทำให้บางคน ตีความว่า การไม่ปฏิเสธก็เท่ากับการยอมรับ

ผมจึงจำเป็นที่จะต้องออกมาตอกย้ำว่า เรื่องการแจกบ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้พิพากษา5ท่าน โดยกลุ่มคนเสื้อแดง หรือ นปช.นั้นเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง

หากจะมีผู้ใดไม่ว่าใครทั้งสิ้นดำเนินการเช่นนั้น ผมขอประณามอย่างรุนแรง ต่อผู้กระทำไม่ว่าจะเป็นใคร

แต่ส่วนตัว เชื่อว่า เป็นเรื่องเท็จ ที่ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เอเอสทีวี เต้าข่าวขึ้นมาครับ

นพ.เหวง โตจิราการ
25 กพ.57 11.33น.


ที่มา Facebook นพ.เหวง โตจิราการ