ด่วน!!! นปช.ประกาศชุมนุมใหญ่ "หยุดรัฐประหาร ต้านกบฏ เดินหน้าเลือกตั้ง 2ก.พ. 57 “ 31 ม.ค.นี้



ทีมงาน นปช.

28 มกราคม 2557

วันนี้ อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ประกาศในการแถลงข่าว นปช.ว่า แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะจัดการชุมนุมเพื่อแสดงพลังของผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง และคัดค้านแนวทางของ กปปส. และองค์กรอิสระต่างๆซึ่งต้องการทำลายการเลือกตั้งเท่ากับทำลายการแสดงออกซึ่งเจตนารมย์ของประชาชน โดยการชุมนุมจะจัดขึ้นในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ นอกเขต พรก.ฉุกเฉิน ในวันที่ 31 มกราคม 2557

โดยอ สำหรับการชุมนุมในวันที่ 31 ม.ค. เราจะใช้คำขวัญว่า “หยุดรัฐประหาร ต้านกบฏ เดินหน้าเลือกตั้ง 2ก.พ. 57 “  ทั้งนี้ขอให้แกนนำในพื้นที่ต่างๆ ใช้คำขวัญนี้ในการชุมนุม  โดยในวันดังกล่าวจะมีการแสดงออกทางสัญลักษณ์ จุดยืนของ นปช.ในเวลานี้มี 3 เรื่อง คือ หยุดการรัฐประหารทุกรูปแบบ การต้านกบฏและเดินหน้าเลือกตั้ง การชุมนุมในพื้นที่ต่าง ๆ จะแต่งตัวสีแดงหรือปกติก็ได้ เราไม่ขัดข้อง ในจังหวัดที่ไม่สุ่มเสี่ยงต่อการเผชิญหน้าก็สามารถใส่ได้ สำหรับการจัดเวทีนั้น เรายังอยู่ในบรรยากาศแบบเดิม ในพื้นที่ กทม. มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เราไม่ต้องการเผชิญหน้าหรือทำผิดเสียเอง 

ทั้งนี้นปช.ส่วนกลางจะไปชุมนุมในพื้นที่ จ. สมุทรปราการ เยื้องสถานที่ตากอากาศบางปูด้วย พี่น้องที่ไม่ลำบากในการเดินทางก็มาร่วมได้ อย่างไรก็ตามขอให้คนเสื้อแดงเตรียมพร้อมในขั้นเกือบสูงสุดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป