"สมหวัง"แฉ"สุเทพถูกโดดเดี่ยว อภิสิทธิ์ เอาเลือกตั้ง



ฟังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แถลงการณ์ตอน4ทุ่มครึ่ง บอกว่าครบ24ชั่วโมงที่ประกาศให้นายกยิ่งลักษณ์ลาออกจากนายกรักษาการ ในแถลงการบอกว่าจะดำเนินคดีกับานยกยิ่งลักษณ์ ที่ไม่ปฎิบัติตามคำสั่งของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตอนนี้ดูแล้วนายสุเทพเหมือนพวกที่กำลังบ้าอำนาจ

และดูเหมือนว่านายสุเทพได้เสียสติไปแล้วจริงๆสังเกตุจากการพูดจาเวลาปราศรัย และตอนแถลงการณ์ และตอนนี้นายกได้ยุบสภาแล้วและได้มีโปรดเกล้าให้เลือกตั้งวันที่2กุมพา57 แต่นายสุเทพได้ประกาศว่าจะไม่ให้มีการเลือกตั้ง ถือว่าเป็นการขัดราชองค์การของนายหลวง ช่างกล้าจริงๆคนเวลามันจนตรอกมันทำได้ทุกอย่าง ไม่รู้ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ

ต้องถามนายสุเทพถ้าไม่เอาเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตย แล้วนายสุเทพจะปกครองประเทศในระบอบอะไร ตอนนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะมีแนวโน้มว่าจะพาลูกพรรคเดินเข้าสู่การเลือกตั้ง ในวันที่2กุมพา57 นั่นหมายความว่า ปชป กำลังดูนายสุเทพไปไกลเกินที่จะเห็นด้วย เลยสั่งลูกพรรคปชป ให้ระวังในการที่จะขึ้นเวทีกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่เช่นนั้นจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์พังไปกับนายสุเทพด้วย และจำเป็นต้องปล่อยให้นายสุเทพบ้าไปคนเดียว ต่อนี้ไปเราจะไม่เห็นลูกพรรคปชป ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งมาขึ้นเวทีตอนนี้ตอ้งบอกว่านายสุเทพถูกโดดเดี่ยว เพราะว่าบ้าเกินไปเลยเถิดจนห้ามไม่ฟัง และต้องบอกว่าสุเทพไม่มีทางชนะ เพราะยังไงประเทศไทยต้องมีเลือกตั้งแน่นอนเป็นอื่นไปไม่ได้เพราะประชนไม่ยอมแน่นอน



ติดตาม สมหวัง อัสราษี ทางFacebook
https://www.facebook.com/SmhwangXasRasi?ref=hl