ปลายเดือนนี้เตรียมพบกับ รร.นปช. ที่ จ.เชียงใหม่



ทีมข่าว นปช.
13 กันยายน 2556


หลังจากการเปิดโรงเรียนการเมือง นปช. แดงทั้งแผ่นดินครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 56 นี้ ที่ อาคารตลาดนัด อบจ.สตูล ต.ควนโดน อ.ควนโดน จ.สตูล นั้น  เมื่อถึงเดือนสิงหาคมก็มีสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ที่เราต้องจับตาดูเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับของคุณวรชัย  เหมะ ในรัฐสภาเป็นวาระที่ 1  เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา  การพิจารณางบประมาณ,  การแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา,  การชุมนุมของมวลชนระบอบอำมาตย์นอกรัฐสภา  หรือแม้กระทั่งการเปิดเวทีโจมตีการทำงานของรัฐบาลโดยพรรคฝ่ายตรงข้าม  จึงทำให้ห่างหายจากการเปิดโรงเรียนการเมือง นปช. ไประยะหนึ่ง

ขณะนี้ทางจังหวัดเชียงใหม่มีความพร้อมและแจ้งความประสงค์มายัง นปช.ส่วนกลาง เพื่อจะทำการเปิดโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 2 แห่งด้วยกัน คือ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. 56 นี้ ที่โรงเรียนจอมทองวิทยาคม ต.จอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ผู้ที่สนใจเข้าอบรมสามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่ คุณบุญช่วย 080-127-5745 และคุณสมบัติ 084-483-5773

และในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 56 จัดอีกครั้งที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยสามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่คุณอรุณี 088-137-3746 และคุณณัฎฐา 088-141-4176  ในการเปิดโรงเรียนการเมือง นปช. ทั้งสองแห่งนี้ก็จะมีวิทยากรจากนปช.ส่วนกลางขึ้นไปพบกับพี่น้องเช่นเคย  นอกจากจะมีการบรรยายจากวิทยากรแล้ว ทางผู้ประสานงานที่เชียงใหม่เองก็เตรียมการแสดงท้องถิ่นไว้แทรกระหว่างการบรรยายด้วย

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ....แล้วพบกันนะคะ....