ประมวลภาพโรงเรียนการเมือง นปช.แดงทั้งแผ่นดิน

Facebook อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ 3 ตุลาคม 2555 >>>




เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. 55 เวลา 08.00 น. ที่ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว ห้องคอนเวนซั่นฮอล์ล ชั้น 6 โรงเรียนนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ได้เปิดโรงเรียนครั้งแรกขึ้น ในส่วนกลาง กรุงเทพฯ ปริมณฑลและภาคกลางโดยมีประธาน นปช. อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ เป็นประธานในพิธีและบรรยายให้แก่ผู้เข้าเรียนด้วย เริ่มงานเมื่อเวลา 8.00-9.00 น. ได้เปิดลงทะเบียน ต่อมาประธาน นปช. กล่าวเปิดโรงเรียนและบรรยาย เกี่ยวกับนโยบายและยุทธศาสตร์ ทางด้านงานมวลชนและการจัดตั้งองค์กรนปช.ในชนบทและเขตเมือง มีอาจารย์นิสิต สินธุไพร และ นพ.เหวง โตจิราการ เป็นผู้บรรยาย ช่วงพักรับประทานอาหารกลางวัน ก็มีการแบ่งกลุ่มกันทำงานเพื่อนำเสนอปัญหาและข้อเสนอ ต่อ นปช.กลาง อ.ธิดา กล่าวจะนำคำถามไปตอบในรายการทีวีและตอบในการแถลงข่าวเพื่อนำมาปรับปรุงในการทำงานของโรงเรียนการเมือง นปช. ต่อไป
และต่อจากนั้นมีอาจารย์สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ และนายก่อแก้ว พิกุลทอง ได้ขึ้นบรรยายต่อในหัวข้อพัฒนาการการต่อสู้ของประชาชนไทยและสถานการณ์การต่อสู้ในปัจจุบัน ต่อด้วยหัวข้อการดำรงอยู่ของระบอบอำมาตยาธิปไตยในปัจจุบันของสังคมไทย ซึ่งนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์เป็นผู้บรรยาย แต่มาไม่ได้ หัวข้อสุดท้าย นปช. กับการเมืองไทย มีคุณอดิศร เพียงเกษ คุณณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ คุณจตุพร พรหมพันธุ์ ได้บรรยายเป็นคนสุดท้าย เวลา 17.30-18.00 น. อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ ได้ตอบคำถามและมอบวุฒิบัตรแก่ผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้กว่า 2000 คน และกล่าวปิดโรงเรียนการเมืองนปช.แดงทั้งแผ่นดิน หลักสูตรผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ปี 2555 และครั้งต่อไปแกนนำภาคตะวันออกจะเปิดโรงเรียนการเมือง นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ที่จังหวัดชลบุรี ไปภาคตะวันออกต่อไป
สำหรับท่านที่สนใจโรงเรียน นปช. ครั้งต่อไปทาง นปช. จะจัดโรงเรียน นปช.ภาคตะวันออก ณ สวนสาธารณะเทศบาลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในวันที่ 21 ต.ค. 2555 เวลา 08.00-17.00 น. โดยใช้หลักสูตรเดียวกับโรงเรียนนปช.กรุงเทพและภาคกลางที่ได้จัดไปแล้ว ผู้สนใจ ติดต่อประสานงานได้คุณ
ต้อม 08-1864-9809 และคุณสาโรจน์ 08-1862-7070