ประมวลภาพ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน "รวมพลปราบกบฏ" ณ ถนนอักษะ 13 พ.ค. 2557



13 พ.ค. 57 ล่วงเข้าสู่วันที่ 4 ของการชุมนุม "รวมพลปราบกบฎ" ณ ถนนอักษะ พี่น้องคนเสื้อแดงยังรวมต่อสู้ กันอย่างเหนียวแน่น และเพิ่มขึ้นมากทุกวัน ทีมงานจึงประมวลภาพ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน "รวมพลปราบกบฏ" ณ ถนนอักษะ 13 พ.ค. 2557 มารับชมกัน




 พี่น้องจากอีสานใต้ขึ้นเวทีพูดคุยและแสดงความรู้สึก



พี่น้องจากเชียงใหม่ก็ขึ้นเวทียืนยันเจตนารมย์ปฏิเสธนายกรัฐมนตรี มาตรา 7 



บรรยากาศและอาหารกลางวันของพี่น้องที่ถนนอักษะวันนี้






เมื่อเวลา 16.00 น. นปช.แดงทั้งแผ่นดิน แถลงการณ์โต้ กปปส.หลังกปปส.กดดันวุฒิสภาให้เสนอนายกมาตรา 7



ต่อด้วยการแถลงข่าว ของนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ณ ถนนอักษะ



การปราศรัยของแกนนำยังคงดำเนินต่อไป ส่วนพี่น้องผู้ร่วมชุมนุมพากันชูป้ายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อแสดงเจตนารมย์ในการต่อสู้






เวลา 18.00 น. แกนนำพร้อมกันบนเวที "รวมพลปราบกบฎ" โดยในวันนี้บนเวทีมีแนวร่วม นปช. มากันอย่างคับคั่งรวมทั้งน้องเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวเสธ.แดง ซึ่งหลังจากเคารพธงชาติแล้วก็เป็นพิธีไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของเสธ.แดง ซึ่งถูกลอบสังหารในวันนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยคุณจตุพรกล่าวไว้อาลัยและเชิญพี่น้องผู้ชุมนุมร่วมยืนไว้อาลัยพร้อมเปิดเพลง "นักสู้ธุลีดิน" และน้องเดียร์กล่าวขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงและนปช.ซึ่งเป็นกำลังใจให้เธอยืนอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้อย่างไม่โดดเดี่ยว



บรรยากาศการไว้อาลัยต่อ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดงของพวกเรา โดยเฉพาะพี่น้องคนเสื้อแดงที่ให้การยอมรับในหัวใจนักสู้ของท่าน



พิธีเวียนเทียนเนื่องในวันวิสาขบูชา ณ บริเวณถนนอักษะ แต่เนื่องจากไม่สามารถพาพี่น้องไปเดินเวียนเทียนรอบองค์พระได้ จึงได้ประยุกต์ทำพิธีตามภาพที่ปรากฎ



พิธีเวียนเทียนเนื่องในวันวิสาขบูชา ณ บริเวณถนนอักษะ พี่น้องพร้อมกันจุดเทียนด้านล่างเวที เป็นภาพที่สวยงามมาก



พิธีเวียนเทียนเนื่องในวันวิสาขบูชา ณ บริเวณถนนอักษะ ทั้งบนเวทีและด้านล่างหน้าไปทางองค์พระและสวดมนต์พร้อมกัน