"สมหวัง"ซัด"พวกชนชั้นสูงและพวกอนุรักษ์นิยม" ชักใยอยู่เบื้องหลัง กกต :



เห็น กกต แล้วนึกสมเพศ กกต ชุดนี้จริงๆทั้ง5คนมีความพยายามอย่างยิ่งที่จะล้มเลือกตั้งให้ได้ โดยใช้วิธีการหยาบช้ามากทำตัวไม่รู้กฎหมายแก้ลงบ้าแก้ลงโง่จนไม่ลืมหูลืมตา กกต ชุดนี้ถูกจัดมาด้วยความตั้งใจเพื่อมาจัดการกับรัฐบาลโดยตรง เพราะตั้งแต่มันเข้ามา แทนที่มันจะมาทำหน้าที่จัดการเลือกตั้ง แต่มันมาเพื่อล้มเลือกตั้ง

เข้าใจได้เลยว่ามันรับคำสั่งมา จากพวกอนุรักษ์นิยม และ พวกชนชั้นสูง ที่ยังอาฆาต พตท.ทักษิณ ชินนาวัตร ไม่ยอมให้มีอำนาจทางการเมืองต่อไปและต้องให้การตระกูลชินนาวัตรสาปสูญไปจากการเมือง เพราะพวกชนชั้นสูงกลัวสูญเสียอำนาจ และบางพวกก็อยากได้อำนาจ มันเหมือนหนังจีนเรื่อง ขุนศึกตระกูลหยาง น่าสังเวชใจที่ ประชาชนต้องมารับกรรม 

ส่วนเรื่อง กกต ที่เลื่อนการเลือกตั้งไปวันที่20และ27เมษา2557นั้นถือว่าทำในเรื่องที่เลวร้ายมากโดยไม่สนใจตัวบทกฎหมายเลยแม้แต่น้อยมันน่าละอายมาก ปัจจุบันนี้คนทั้งประเทศเขาเอือมเต็มที่แล้ว กับ พวกองค์กรอิสระที่บิดเบือนกฎหมายเพื่อช่วยพวกม๊อบมีเส้น อย่างม๊อบ กปปส ที่นายสุเทพเย้ยกฎหมายยึดกระทรวงทบวงกรมต่างๆ แต่ก็ไม่มีใครกล้าจับ เพราะเส้นมันใหญ่ เหมือนสมัยก่อน ที่ม็อบสนธิ ลิ้มทองกุลที่กล้าปิดสนามบิน ได้นั้นเพราะได้รับไฟเขียวจากอำนาจที่มองไม่เห็น สงสารประเทศไทย และประชาชนคนไทยที่เหมือนหญ้าแพรก ที่ต้องล้มระเนระนาดเพราะช้างมันชนกัน


ติดตาม สมหวัง อัสราษี ทางFacebook
https://www.facebook.com/SmhwangXasRasi?ref=hl