ขอเชิญคนไทยทุกคน “มหกรรมปกป้องระบอบประชาธิปไตย” ในวันที่ 13 มกราคม 2557

4 มกราคม 2557

ขอเรียนเชิญ คนไทยทุกคน และทุกกลุ่มความคิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีใดก็ตามที่ไม่เห็นด้วยกับการขัดขวางประชาธิปไตยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแนวทางอนาธิปไตยของกลุ่ม กปปส. รวมถึงกโลบายอื่นในการขัดขวางประชาธิปไตย ร่วมกันแสดงออกในวัน “มหกรรมปกป้องระบอบประชาธิปไตย” 13 มกราคม 2557 ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. ตามแนวทางที่ถนัดด้วยแนวทางอหิงสา และสันติวิธี
ด้วยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และกลุ่ม กปปส.ของพวกเขา ประกาศยึดประเทศไทย และกรุงเทพมหานครฯไว้เป็นตัวประกัน ในวันที่ 13 มกราคม 2557 เป็นต้นไป เพื่อยึดอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยไปเป็นของ พวกเขา และจัดตั้ง “รัฐบาลประชาชน สภาประชาชน โดยเป็นปฏิปักษ์กับหลักการประชาธิปไตย ทั้งหลายในสากลโลก แม้จะพยายามอธิบายว่า เป็นการปฏิรูปประเทศ(ตามอำเภอใจพวกเขาเอง)ก็ตาม

คนไทยทุกคนไม่ว่าจะยากดีมีจน สาขาวิชาชีพใด มีความถนัดในด้านใดก็ตาม ซึ่งเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยที่แท้จริง สามารถแสดงตนออกมาตามความถนัดของตน เพื่อ “ปกป้องระบอบประชาธิปไตย ที่อำนาจที่แท้จริงของประเทศนั้นเป็นของราษฎรทั้งหลาย”เอาไว้ ให้พ้นจากการ เหยียบย่ำทำลายของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณและกล่ม กปปส.ของพวกเขา
ขอเชิญคนไทยที่รักประชาธิปไตยทุกคน ร่วมกันแสดงออก ในวันเดียวกับ ที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณและ กลุ่มกปปส.ดำเนินการปิดประเทศ(13มกราคม2557)ตั้งแต่เวลา9.00-18.00น.โดยประมาณ
โดยจะจัดให้มีขึ้นพร้อมกัน สี่ภาค ทั่วประเทศ คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ (ยกเว้นเฉพาะ กทม.และปริมณฑล เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กับกลุ่มกปปส.ของพวกเขา)

จึงขอกราบเรียนคนไทยทุกคน เข้ามาเป็นเจ้าภาพร่วมใน งานมหกรรมปกป้องประชาธิปไตยดังกล่าว
ซึ่งอาจจะ ประกอบด้วย

1.การอภิปรายทางวิชาการ
2.การปราศรัยบนเวทีใหญ่
3.การจัดกิจกรรมรณรงค์ต่างๆ
4.การแสดงออกที่ตนและกลุ่มของตนถนัดไม่ว่าด้านใดก็ตาม

ทั้งนี้แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.แดงทั้งแผ่นดิน)จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกและมีส่วนร่วมในการดำเนินวัน มหกรรมปกป้องประชาธิปไตยดังกล่าวข้างต้น

นพ.เหวง โตจิราการ 4 มกราคม 2557 11.55น.

ที่มา Facebook นพ.เหวง โตจิราการ