วิภูแถลง เห็นใจพี่น้องผมในภาคใต้ ถูกสมีคำทางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้ครอบงำ



Facebook วิภูแถลง พัฒนภูมิไท


เช้าวันที่14ก.ย."56 ผมเดินทางไปจังหวัดพังงาเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนเสื้อแดง และแฟนคลับพรรคเพื่อไทยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยมีอดีตส.ส.กฤษ ศรีฟ้า เป็นเจ้าภาพใหญ่ พี่น้องเราในภาคใต้เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ถึงจะไม่มากจนทำให้ชนะการเลือกตั้งพรรคเก่าแก่ แต่เราจะทอดทิ้งให้ผู้รักประชาธิปไตยรักความเป็นธรรมโดดเดี่ยวไม่ได้ ผมมีความสุขกับการไปทำนาบนภูเขาครับ ถึงจะยังให้ผลผลิตไม่มากแต่ล้วนแต่มีคุณภาพทั้งนั้น ผมยังเชื่อมั่นว่าสักวันหนึ่งพี่น้องภาคใต้จะหูตาสว่างขึ้น ยิ่งมืดเท่าไหร่ก็ยิ่งใกล้สว่างเท่านั้น สมีคำทางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้ที่ครอบงำประชาชนมายาวนานค่อยๆเปิดเผยตัวตนออกมา ผมมีความเห็นใจพี่น้องผมในภาคใต้มากเพราะถูกพรรคที่ยึดครองพื้นที่อยู่ทั้งมอมยาและคอยหยอดยาพิษให้ทุกวัน ทั้งตามร้านน้ำชา งานศพ งานบวช งานแต่งงาน พูดแต่สร้างความเกลียด ความโกรธ ความกลัวให้ประชาชนในพื้นที่เกลียดชังพรรคคู่แข่ง โดยไม่เคยคิดนโยบายที่เป็นประโยชน์จริงๆมาให้ประชๅขนเลย