"สมหวัง"ชี้"ให้จับตา นักรบห้องแอร์หายหน้า หากวันที่ 4สค.มีเหตุไม่ปลอดภัย"



สำหรับวันที่4 ที่มีการนัดชุมนุมของกลุ่มที่ไม่หวังดีีต่อประเทศไทย ที่ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการบริหารประเทศ ต้องมองว่าเกมนี้เป็นเกมแย่งชิงอำนาจทางการเมืองเพื่อนำไปสู่ผลประโยชน์ทางการเมืองที่จะได้รับ โดยไม่คำนึงถึงประชาชนที่ต้องมารับเคราะห์กับวิกฤตทางเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของประชาชนที่จะเกิดขึ้นจากการบ้าอำนาจของฝ่ายที่ต้องการที่จะแย่งอำนาจจากอีกฝ่ายหนึ่งโดยไม่สนใจว่าจะใช้วิธีการไม่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยในการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง


การประเมินสถานการณ์ในครั้งนี้ ฝ่ายช่วงชิงอำนาจได้มีการวางแผนการชุมนุม โดยใช้เรื่องพรบ.นิรโทษกรรมเป็นประเด็นในการเดินหน้าชุมนุม แม้ว่าฝ่ายรัฐบาลจะอธิบายว่าไม่ได้นิรโทษให้แกนนำในระดับสั่งการ แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะฝ่ายผู้ชุมนุมตั้งใจมาล้มรัฐบาลไม่ได้มาฟังเหตุผลในการอธิบายจากรัฐ 

และเหตุการณ์ครั้งนี้เราก็จะได้เห็นพวกอีแอบและพวกที่ไม่ใช่นักรบ จะหายหน้าไปทันที ถ้ามีเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยพวกนี้เขาจะใช้โอกาสจนนำไปสู่วิกฤต แล้วถ้าไม่มีอะไรเหตุการณ์ปกติเขาก็จะมาเสนอหน้าใหม่ พวกนี้เขาไม่เรียกนักรบเขาเรียกว่านักเลียมากกว่า(หมายถึึงนักรบในห้องแอร์+แก๊งไอติมในรัฐบาล)

ติดตามข่าวการเมืองทาง facebook พิมพ์ "สมหวัง อัสราษี" ในช่องค้นหา http://www.facebook.com/SmhwangXasRasi