ประธานนปช.เยี่ยมอาการป่วยคุณจุ๋ง "ไพจิตร อักษรณรงค์" :



ทีมข่าว นปช.
11 กรกฏาคม 2556

เมื่อเวลา 15.00 น. อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช.แดงทั้งแผ่นดิน เดินทางไปที่รพ.พระราม9 เพื่อเยี่ยมอาการป่วยของคุณจุ๋ง "ไพจิตร อักษรณรงค์" ที่ป่วยเป็นโรคไมเกรนขั้นรุนแรง ตั้งแต่วันสัมมนาแกนนำใหญ่นปช.วันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา

และวันนี้คุณวิสา คัญทัพก็ได้เล่าถึงอาการของคุณจุ๋งผ่าน Facebook วันที่ 11 กรกฏาคม 56 ความว่าอาการไมเกรนรุนแรงจัดน่ากลัวนัก น่าสงสารผู้ป่วยเป็นโรคนี้ ปรี๊ดขึ้นมาถึงขั้นสิบ (คะแนนเต็มสิบ) นี่ ถึงดิ้นทุรนทุรายและร้องครวญคราง ก่อนมานอนที่ รพ.ในกรุงเทพ ผมเห็นจุ๋ง ไพจิตร ปรี๊ดถึงขั้นสิบ 3 ครั้ง ครั้งแรกหลังแสดงความเห็นในที่ประชุม นปช.เมื่อ วันที่ 2 กค.ที่ผ่านมา พาเข้า รพ.สยาม ฉีดยา ภายในชั่วโมงเศษๆก็ดีขึ้น แล้วเดินทางไป ตปท. อาการโดยรวมไม่ดีขึ้น กินยาตลอดการเดินทาง จนปรี๊ดครั้งที่สอง ในร้านอาหาร
ขณะร้องเพลงเอนเทอร์เทนเพื่อนมิตรในคณะเดินทาง (มีวิดิโอให้ดู) หลังกุมขมับปวดหัวจนต้องพาออกนอกร้านอาหาร ไปนอนดิ้นทุรนทุรายที่ม้านั่งริมถนน จนรถพยาบาลต้องมานำตัวไป รพ.(ตอนนั้นอยู่กรุงปราค สาธารณณรัฐเช็คฯ) เราสองคนต้องแยกตัวจากคณะและเดินทางกลับไทยก่อนกำหนด กลับมาก็เข้า รพ.เลย มาปรี๊ดครั้งที่สามที่ รพ.ในกรุงเทพฯ และนอนรักษาตัวอยู่จนถึงวันนี้ 11 กค. เท่ากับเป็นมา 9 วันเต็มๆ ยังอยู่ในการดูแลของหมอ