บทความ นพ.เหวง "ประชาธิปัตย์" ใช่สำนักผลิตอันธพาลการเมืองหรือไม่? :



ทีมข่าว นปช.
13 พฤษภาคม 2556


ประชาธิปัตย์ ใช่สำนักผลิตอันธพาลการเมืองหรือไม่?

ล่าสุด สังคมไทยก็เห็นพฤติกรรมของ แทนคุณ นักการเมืองปชป.ที่แสดงออก ถึงพฤติกรรม “หาเรื่อง” ชัดเจน
1.แทนคุณ รู้อยู่ว่าเป็นคู่กรณี “เป็นปรปักษ์ทางการเมืองกับ เก่งการุณ” แล้วคุณตั้งใจไปที่ประชาคม “ชุมชนนิเวศน์ชาวฟ้า” ทำไม
แทนคุณอธิบายว่า อาจารย์โรงเรียนเจ้าของสถานที่เชิญมา (จริงเท็จอย่างไรต้องพิสูจน์นะครับ) เมื่อคุณแทนคุณได้แสดงความคิดเห็นในช่วงแรกของการประชุมจนออกจากที่ประชุมไปแล้ว “คุณกลับมาอีกทำไม”
แม้คุณจะอธิบาย ว่าถูกพาดพิง แต่นี่คุณตั้งใจกลับมาอีกครั้งหนึ่ง (เพียงเพราะถูกพาดพิงนะนี่) ทั้งที่คุณก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่า คุณเป็น “คู่ปรัปักษ์ทางการเมือง”ของเขา นี่ยืนยันชัดเจนว่า “แทนคุณกลับไปอีกที เพื่อต้องการหาเรื่อง”ใช่ไหมครับ?
 

2.แทนคุณไปเที่ยวถ่ายรูป คนโน้น คนนี้ ได้อย่างไร (ผมไม่รู้ว่าถ่ายรูปเก่งการุณหรือเปล่า แต่สันนิษฐานว่าถ่ายรูปเก่งการุณพร้อมทีมงานนั่นแหละ) ทั้งที่รู้อยู่ว่า ตนเป็นปรปักษ์ทางการเมืองของอีกฝ่าย
นี่ก็ยืนยันอีกว่า “เป็นการตั้งใจท้าทายหาเรื่อง” ไม่ต่างอะไรกับ ศัตรูของคุณถ่ายรูปคุณและพวกคุณนั่นแหละ
 

3.ในคลิป ไม่มีใคร “ทำร้ายแทนคุณเลยสักนิด”
คุณตะโกนทำไมว่า “อย่าทำร้ายผม” ทำราวกับว่า มีคนหลายคนรุมทำร้ายคุณอย่างบ้าคลั่ง นี่แทนคุณต้องการ “ใส่ร้ายป้ายสี ฝ่ายตรงข้าม ว่าเข้ามารุมขย้ำ ราวกับฝูงคนมารุมกระทืบ แทนคุณอย่างนั้นแหละ”
 

4.การทำประชาคม SML ในเขตดอนเมือง 60 ครั้งที่ผ่านไป ไม่เห็นแทนคุณไปร่วมเลยสักครั้ง คราวนี้คุณไปทำไม เพราะคุณรู้อยู่แล้วว่าจะมีการเลือกตั้งสส.แทนเก่งการุณใน วันที่ 16 มิย 56.นี้ คุณต้องการสร้างเรื่องเพื่อใส่ร้ายเก่งการุณและพรรคเพื่อไทยว่าก้าวร้าวใช่หรือไม่
 

แม้จะอธิบายว่า “อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเชิญไป ซึ่งผมสงสัยว่าจริงหรือไม่ แล้วถ้าจริง คุณไปทำไมครับ “แทนคุณ ตั้งใจไปหาเรื่องชัดๆ”ต้องการให้โด่งดังเพื่อใส่ร้ายเก่งการุณและพรรคเพื่อไทยว่า มีพฤติกรรมรุนแรงใช่ไหมครับ?
 

นี่ไง สันดานประชาธิปัตย์
 

นี่ไง สำนักบ่มเพาะอันธพาลการเมืองหรือไม่ใช่ ก็ขอให้โต้แย้งมา
 

นพ.เหวง โตจิราการ 13พค.56