บทความ : จาก 19 พ.ค. 53 ถึงวันนี้ โดย นพ.เหวง โตจิราการ



ทีมข่าว นปช.
6 ตุลาคม 2555



3ปีแล้วครับ ผมจากพวกคุณไปอย่างไม่มีวันพบกันอีก
เพื่อนรัก สักวันผมก็คงไปพบกันพวกคุณนั่นแหละ
ผมอยู่ทางนี้ก็จะแบกรับภาระกิจของพวกคุณไปให้ถึงที่สุด ผมจะร่วมคล้องแขนเดินหน้าต่อสู้ร่วมกับพี่น้องประชาชนหลายสิบล้านไปจนกว่าจะ ถึงเส้นชัย
เพื่อนรัก ในวันแห่งชัยนั้น ประชาชนไทยทุกคน และลูกๆหลานๆของเราในภายภาคหน้า จะได้ไม่ต้องตกอยู่ภายใต้การ กดขี่ข่มเหงรังแก ของพวเผด็จการบ้าอำนาจมหาอำมาตยาอีกต่อไป
ลมหายใจของคนไทยทุกคนจะปลอดโปร่งเบิกบานเต็มไปด้วยความรื่นรมย์แห่งเสรีภาพเสมอภาคและภราดรภาพที่เปี่ยมสมบูรณ์เสียที
ผมมีรูปดอกบัวบานที่ผมถ่ายเองจากสระบัวหน้าบ้าน กำลังรับแสงอาทิตย์เต็มที่ โอ่อวดความงามสง่า และเต็มภาคภูมิ มีทั้งภมร รุมตอมบัวอยู่อย่างรื่นรมย์
ผมขอมอบภาพอันงดงามทั้งหมดนี้ให้กับ ผองเพื่อนผู้อยู่ในสุคติสัมปรายภพทุกท่าน
และก็ขอมอบให้กับทุกผองเพื่อนนักสู้ผู้ห้าวหาญแกร่งไกร ที่ดุ่มก้าวเดินบนหนทางไปสู่สังคมพระศรีอาริยเมตไตรร่วมกัน
นพ.เหวง โตจิราการ 19 พค.56 6.45น.