แฉ ! "พิธีกรบลูสกาย" สนับสนุนม็อบพันธมิตรถ่อย "ทุบรถ-ขว้างหินสาวเลือดอาบ"

GO6TV 25 กันยายน 2555 >>>




แฉหลักฐานผู้สนับสนุนม็อบพันธมิตร มีพรรคการเมืองชื่อดังชักใย โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายพิธีกรชื่อดังรายการหนึ่งในสถานนีบลูสกาย เชิญชวนและไปแจกเสื้อยืดให้แก่ผู้ชุมนุม
จากเหตุการณ์ชั่วร้ายที่ม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประธิปไตยหรือ พธม. ได้นัดชุมนุมหน้ากองปราบปรามฯ ตั้งแต่ตอนเช้า จนกระทั่งมีเรื่องทุบตีรถยนต์ของเสื้อแดง และไล่ทุบคนเสื้อแดงจนบาดเจ็บหัวแตกดังที่ทราบดีนั้น
หลายท่านคงสังเกตว่า คนที่อยู่ในภาพและข่าวทั่วโซเชี่ยลเนตเวิร์ค ที่เป็นผู้ทุบกระจกรถด้วยเหล็กแหลม  ภาพคนฟาดเจ้าหน้าที่ด้วยร่ม จนกระทั่งพกอาวุธมาชุมนุมจนเจ้าหน้าที่จับตัวได้  และอีกหลายในคลิป “จะใส่เสื้อเหมือนกัน” คือ “เสื้อยืดสีขาวแขนสั้น สกรีนอักษรคำว่า “ทรงพระเจริญ” อยู่บนหน้าอก



เมื่อตรวจสอบย้อนหลังปรากฏว่า เสื้อดังกล่าวนั้นได้ถูกจัดเตรียมและประกาศเผยแพร่ชัดเจนอยู่ในรายการ โทรทัศน์รายการหนึ่งของสถานีบลูสกาย และพิธีกรชายคนดังกล่าว ได้ถ่ายภาพคู่กับพิธีกรหญิงชื่อดังที่ทั้งประชาชนรู้จักดี พร้อมใส่เสื้อลายดังกล่าวโชว์ถ่ายภาพ พร้อมเชิญชวนว่า “พรุ่งนี้ 9.00 น. ไปเจอกันที่กองปราบ พร้อมทั้งแท็กภาพดังกล่าวไปให้กลุ่มเครือข่ายของตน ช่วยกันเผยแพร่ข่าว
ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่า สถานนีโทรทัศน์ชื่อดังที่โยงใยกับพรรคการเมืองพรรคใหญ่ จะปฏิเสธไม่รู้เห็นไม่ได้ รายการโทรทัศน์ที่มีพิธีกรคู่ดังจัดอยู่ รวมถึงทุกรายการในช่องบลูสกาย ต่างสร้างกระแส เปิดประเด็น ชักชวนคนออกมาชุมนุม พร้อมรายงานสดตลอดทั้งวันนั้น พรรคประชาธิปัตย์จะไม่รับผิดชอบต่อความวุ่นวายจนบาดเจ็บเสียเลือดเนื้อ และทรัพย์สินไม่ได้  สมควรแล้วที่ประชาชนจะประณามการกระทำ ของพรรคการเมืองพรรคนี้ว่าใช้วิธีใต้ดิน เลวทรามต่ำช้า ก่อม็อบชนม็อบ จนสร้างความวุ่นวายปั่นป่วนในบ้านเมือง


ชายคนนี้ ถูกตำรวจับหลังพบมีอาวุธปืนภายในตัวขณะชุมนุม



ภาพผู้ชุมนุมใส่เสื้อของพิธีกรบลูสกาย




โฉมหน้าผู้ชุมนุมใส่เสื้อของบลูสกายทุบกระจกรถ




ลำดับภาพชายทุบกระจกตั้งแต่เริ่มทุบ จนทุบแตกแล้วเดินหนีไป




แฟนคลับใส่เสื้อ "สายล่อฟ้า" และ "ทรงพระเจริญ" ก่อนเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย




ชายคนทุกกระจก เมือทุบเสร็จรีบวิ่งหนีออกไป