หมอเหวง โต้ ทนายเอกยุทธ เลิกหาเรื่องโยนสิ่งปฏิกูลให้นายกปูและนายกทักษิณ




Facebook นพ.เหวง โตจิราการ
14 มิถุนายน 2556



ผมติดตามเรื่องเอกยุทธอยู่ครับ ผมรู้สึกทะแม่งๆตั้งแต่ทนายเจ็กลิ้ม พูดไปในทำนองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองและเรื่องของคนมีสี
ผมก็ตามว่า เขาจะอธิบายเพิ่มเติมอย่างไร วันนี้(13มิย56)ผมก็ตามอีก
ก็พบว่า ทนายเจ็กลิ้่ม โยงเรื่องที่ เอกยุทธ พูดเหยียดหยามทางเพศท่านนายกปูเรื่อง ว5ชั้น7 แล้วยังโยงเรื่องที่นายกปูไปมัลดีฟส์(เพื่อประโยชน์ของการท่องเที่ยวและการลงทุนของไทย) กล่าวหาไปในทางเสียหายทางเพศอีกแล้วฟันธงว่า เรื่องดังกล่าวนี้แหละทำให้ นายกทักษิณ(โกรธแค้น)และนายกปูโกรธแค้น ก็เลย หาทางแก้แค้นโดยดำเนินการจ้างวานฆ่าอะไรประมาณนี้แหละครับ  น่าสมเพชเวทนาเสียจริง
พวกนี้สมองและจิตวิญญาณ มีแต่ขยะ มีแต่สิ่งปฏิกูลน่าขยะแขยงสิ้นดี ไม่น่าจะใช่มนุษย์(ซึ่งมาจากคำว่า มนแปลว่าใจ กับอุษยแปลว่าสูงรวมแปลว่าใจสูง) เพราะจิตใจของเขาต่ำช้าสิ้นดี
ท่านนายกปูไม่เคยตอบโต้ความสกปรกโสมมของพวกนี้ตั้งแต่ต้นเลยครับ
ท่านนิ่งตลอดเพราะเรื่องที่พวกเขากุขึ้นมาเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง
แล้วท่านจะไปโกรธทำไมครับทั้งสองเรื่อง และท่านทักษิณเองก็เคยประกาศต่อสาธารณะตอนวิดีโอลิงค์3ปีพฤษภา53 ว่า มีคนอาสาที่จะสังหารเจ็กลิ้ม แต่ท่านปฏิเสธไปสิ้นเชิง
ต่อมาแม้ท่านทักษิณประสบชตากรรมแสนสาหัสที่คนทั่วไปยากที่จะแบกรับเอาไว้ได้ คนดังกล่าวมาบอกว่า "เห็นไหมบอกแล้วไม่เชื่อ"  ท่านก็ยังยืนยันว่า ท่านไม่ทำ ในเรื่อง"ฆ่าคน"
แล้วทนายเอกยุทธมา หาเรื่องโยนสิ่งปฏิกูลให้นายกปูและนายกทักษิณอีกทำไม
ที่จริง ทนายเอกยุทธคนนี้ ต้องไปหาดูซิครับว่า เอกยุทธ สร้างความเคียดแค้นชิงชัยให้คนจำนวนมากมายมหาศาลแค่ไหน ไม่คิดหรือว่า คนที่เสียหายหนักหน่วงจนต้องฆ่าตัวตายไปจำนวนไม่น้อย อาจจะหวลคิดบัญชีคืนหรือเปล่า แล้วเวลาไปอเมริกา ก็ทราบว่าไปสร้างเรื่องไม่งามไว้มากพอดูเช่นกันครับ
อย่ามาโยนอุจจาระใส่นายกทักษิณหรือนายกปูอีกเลยครับ ไม่ได้ผลดอกครับ
ถ้าทนายเอกยุทธ มีหลักฐานอะไร ก็ส่งไปให้ตำรวจเขาซิครับ หรือ รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดทำสำนวนเองแล้วยื่นฟ้องเองก็ได้ เรื่องนี้ ผู้เสียหาย ก็มีสิทธิ์ยื่นฟ้องได้เองอยู่แล้วครับ
อย่าทำหน้าที่เป็นกองกำลังโค่นล้มรัฐบาลปูเลยครับไม่ได้ผลแน่นอน
ประชาชนไทยเขายังรักรัฐบาลปูที่ชนะเลือกตั้งอย่างท่วมท้นของเขาอยู่ครับ

นพ.เหวง โตจิราการ 13มิย56