นพ.สลักธรรม โตจิราการและทีมงานนปช.กรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนประธานนปช.มอบกระเช้าให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุปะทะผ่านฟ้า:




ทีมข่าว นปช.
22 กุมภาพันธ์ 2557



















วันนี้(22 ก.พ 57)เวลา 10.00 น.ที่โรงพยาบาลตำรวจ นพ.สลักธรรม โตจิราการ และทีมงานนปช.กรุงเทพมหานคร ได้เป็นตัวแทนอ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช. และนปช.ส่วนกลาง นำกระเช้าของขวัญเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์เข้าตรวจค้นพื้นที่ เพื่อขอคืนความสงบสุขให้กับกรุงเทพมหานคร ได้ปฏิบัติหน้าที่โดยการขอคืนพื้นที่จากกลุ่มม็อบ กปปส. บริเวณถนนราชดำเนิน สะพานผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นพ.สลักธรรมและทีมงานนปช.กรุงเทพมหานคร ได้เข้าเยี่ยมสอบถามอาการ ปลอบขวัญให้กำลังใจพร้อมมอบกระเช้าของขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรวมถึงญาติๆ ที่มาเฝ้าอาการ ขณะนี้ตำรวจที่มีอาการสาหัสมีจำนวน 2 ราย คือ ร.ต.ต.ธีระเดช เล็กภู่ สภ.แสนสุข ภ.จว.ชลบุรี ภ.2 ฮีโร่เตะระเบิดช่วยเพื่อนตำรวจ ขณะนี้อาการปลอดภัย แต่ยังต้องเข้ารับการผ่าตัดขาอย่างต่อเนื่อง และด.ต.ธรรมนูญ หัสดี สภ.เมืองจันทบุรี โดนสะเก็ดระเบิด บริเวณขา และใบหน้า บาดเจ็บสาหัส ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บท่านอื่นขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว