ตร.ปทุมฯ ยึดรถตู้กปปส. พบอาวุธปืน ระเบิดหัวน็อต-ลูกแก้ว เพียบ! (ชมคลิป)










วันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตเวรสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มกปปส.กับกลุ่มเสื้อแดง ไล่ตีกันและยิงใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ พล.ต.ต. สมิทธิ  มุกดาสนิท ผบก.ภจว.ปท.พร้อมด้วย พ.ต.อ. นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต และพ.ต.ท.ปรากฏ  นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุปะทะกันอยู่บนถนนเสมาฟ้าคราม ช่วงหน้าโรงงาน IDS ต.คูคต  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เบื้องต้นรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนจำนวน 2 คน และเด็กนักเรียนถูกสะเก็ดปะทัด 2 คน ในที่ขึ้นเหตุยังพบปลอกกระสุน จำนวน15 ปลอก ขนาด 11 มม. ตกอยู่เต็มกลางถนน 

จึงไปตรวจสอบที่ รพ.บีแคร์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อนายประหยัด นาคโต อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกข้างซ้าย 1 นัด  กระสุนฝังใน เป็นกลุ่มของเสื้อแดง อีกคน ชื่อนายชุติวัต ธิมา อายุ 45 ปี ถูกยิงเข้าศีรษะข้างขวา 1 นัด อยู่ระหว่างรอย้ายไปที่ รพ.ภูมิพล      

ส่วนรถยนต์ตู้โตโยสีบอนเทา ทะเบียน  ฮท-8958กทม. ถูกยิงเข้าที่ด้านหน้ารถจำนวน 1 นัด ทำให้หม้อน้ำแตกไม่สามารถวิ่งไปได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบจาก พฐ.1 ว่าในรถ เบื้องต้นเป็นรถกลุ่มของ กปปส. ภายในมีอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุน 1 นัด มีประทัดทำเองเป็นแท่งยาว 2 ลูก บัตรกปปส. ลูกแก้ว 5 ลูก หัวน็อต 3 หัว โดยมีนายเจตน์ กลายสุข อายุ 48 ปี เป็นคนขับรถตู้โดยมี นายสิปภาส ศิรินัฐภานุรักษ์ อายุ 32 ปี บ้านอยู่ จ.ระยอง เป็นผู้ว่าจ้างให้มาร่วมกับ กปปส.ที่ปทุมธานี และมาถูกกลุ่มเดียวกันยิงใส่ถูกหม้อน้ำรถรั่วทำให้รถวิ่งไม่ได้ จึงถูกจับดำเนินคดี

ที่มา ข่าวสด