เหลียวหลังแลไปข้างหน้า : ผ่าความเท็จประชาธิปัตย์ (3)



ทีมข่าว นปช.
22 ตุลาคม 2555




รายการเหลียวหลังแลไปข้างหน้าเพื่อประชาธิปไตย (ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 21.00-22.00 น.) ตอน “ผ่าความเท็จประชาธิปัตย์ (3)” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555 โดย อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ และผู้ดำเนินรายการร่วม คุณพีระ ลิ้มเจริญ
ศุกร์-เสาร์ที่ผ่านมา อ.ธิดา ได้ผ่าความเท็จของพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ไปแล้ว ในเทปนี้ อ.ธิดา ยังได้แฉความโกหกของนายสุเทพ เทือกสุบรรณต่ออีกในประเด็นที่นายสุเทพ “โหนทั้งชายชุดดำและโหนทั้งชายชุดเขียว” โหนชายชุดดำคือพยายามยืนยันว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดงมีชายชุดดำ ส่วนโหนชายชุดเขียวคือปาดน้ำตาบอกว่าจะไม่ทอดทิ้งทหาร รวมทั้งที่นายสุเทพโจมตีสื่อ (หนังสือพิมพ์มติชน, ข่าวสด) ที่เสนอความจริง
ในเบรกที่ 2 อ.ธิดา ได้พูดถึงกรณีที่นายกรณ์ จาติกวณิช มีตรรกะว่า “เราได้ประโยชน์จากการใช้ความรุนแรง” ซึ่งแปลว่าความรุนแรงนี้ถูกกระทำโดยเรา (พรรคประชาธิปัตย์) เราเป็นผู้สร้างความรุนแรงแล้วเราจะได้ประโยชน์จากความรุนแรง อ.ธิดา ยืนยันถึงแนวทางสันติวิธีและบอกว่าถ้าประชาธิปัตย์พบว่าแกนนำมีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นเจ้าของชายชุดดำคนไหนที่ทำให้ใครตาย...เอาหลักฐานไปพูดกันที่ศาล อย่ามาพูดลอย ๆ ด่ากินฟรีอย่างนี้ !!!
รายละเอียดต่าง ๆ ติดตามรับชมได้ในคลิปรายการเหลียวหลังแลไปข้างหน้าเพื่อประชาธิปไตยข้างต้นค่ะ.....