'เหวง' อัด 'มาร์ก' ยอมรับผิดดีกว่า

Facebook นพ.เหวง โตจิราการ 7 กันยายน 2555 >>>


วันนี้ (7 ก.ย. 2555) นพ.เหวง โตจิราการ ถาม อภิสิทธิ เวชชาชีวะ กรณีไม่ยอมออกมาชี้แจงเรื่องชายชุดดำ และการเสียชีวิตของ พอ.ร่มเกล้า ธุวธรรม ดังนี้

อภิสิทธิ์เวชชาชีวะ คุณล้มละลายทุกอย่างแล้วครับ คุณได้เป็นรัฐบาลเพราะการจัดการของทหารเผด็จการ และเมื่อตอนคุณเป็นรัฐบาล คุณก็ใช้การทหารแก้ปัญหาทางการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างรุนแรง ในสมัยคุณเป็นรัฐบาล ประชาชนถูกกระสุนสงครามจากฝ่ายทหารสังหารไปเกือบร้อยศพบาดเจ็บกว่าสองพัน
และแม้แต่ พอ.ร่มเกล้า หลักฐานทางวิทยาศาสตร์หลายอย่างพิสูจน์ได้ว่า เสียชีวิตด้วยระเบิด M67 ซึ่งขว้างได้แค่ 40-50 เมตรเท่านั้น เสื้อแดงที่อยู่รอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยห่างไปกว่าร้อยเมตร มีเสาไฟ ต้นไม้รถยานเกราะของทหารขวางมากมายขว้างไม่ถึงดอกครับ ที่ถนนดินสอบริเวณร่มเกล้าเสียชีวิตมีทหารกว่าสิบห้ากองร้อยไม่มีเสื้อแดง ลองคิดดูซิครับ ว่าน่าจะเป็นทหารบางคนนั่นแหละเป็นคนฆ่าร่มเกล้ามากกว่าใช่ไหมครับ ทำไมพวกคุณไม่เปิดผลชัณสูตรพลิกศพของ พอ.ร่มเกล้า เล่าครับ
คุณใส่ร้ายคนเสื้อแดงมาตลอดว่ามีกองกำลังอาวุธชายชุดดำ บางครั้งระบุเลยว่า 500 คน ไหนละครับ ปีกว่าที่คุณเป็นรัฐบาลคุณไม่สามารถจับคนชุดดำในวิดิโอคลิปได้สักคน แล้วปีกว่าเป็นฝ่ายค้านก็เอาแต่ใส่ร้ายคนเสื้อแดงว่ามีชายชุดดำ คุณอภิสิทธิ์หลักฐานอยู่ที่ไหน เอาแบบจะจะนะ อย่าเอาแบบมั่วนิ่ม
ผมเรียกหลักฐานจากคุณ คุณหลบผม คุณอ้างว่าติดประชุม ผมไม่เชื่อครับ คุณไม่กล้ามาพบผมมากกว่า คุณขี้ขลาดมากเลยครับ รวมทั้งสุเทพเทือกสุบรรณด้วย พวกคุณด่าว่าพวกผมมากว่าสองปีแล้ว พวกคุณต้องมีหลักฐานอย่างชัดเจนหนักแน่นว่าพวกผมมีกองกำลังชุดดำที่ใช้ปืนอาก้าและปืนเอ็ม 79 ไว้สังหารทหารกับประชาชน แต่นี่ไม่เห็นมีอะไร สมุนบริวารคุณเอามาให้ก็เป็นเรื่องมั่วนิ่มทั้งนั้่น แล้วพฤติกรรมของพวกคุณล้วนแต่ หยาบช้าป่าเถื่อนทั้งสิ้น คนทั้งประเทศและทั้งโลกเห็นผ่านการถ่ายทอดสดในช่วงกระชากแขน ขว้างของใส่อกประธานรัฐสภา เอามือบีบคอ สส.จิรายุ ไปหมดแล้ว ไม่ใช่ผมไม่รู้ แต่ผมต้องการให้คุณพิสูจน์ให้คนไทยทั้งประเทศ และทั้งโลกว่า "คุณมีหลักฐานมัดคอคนเสื้อแดงได้ว่ามีกองกำลังชายชุดดำที่ใช้ปืนอาก้าและเอ็ม 79 จริงแบบดิ้นไม่หลุดจริงหรือไม่" เอาเข้าจริงพวกคุณไม่มีหลักฐานหนักแน่นอะไรเลย เพียงแต่สมุนบริวารของคุณก็แค่แสดงพฤติกรรมแบบอันธพาลการเมืองต่อผมเท่านั้นผมไม่ถือสาครับ แต่เรื่องโกหกที่สมุนบริวารของคุณพูดออกมาผมต้องชี้แจงเพื่อปกป้องความจริงครับ
เลิกโกหกดีกว่าครับ ถ้าคุณยังโกหกเช่นนี้อีกต่อไป ผมคิดว่าเป็นสิทธิโดยชอบธรรมของคนเสื้อแดงที่พบเจอะเจอคุณจะเข้าไปขอหลักฐานเรื่องชายชุดดำจากคุณด้วยท่วงทำนองของอารยะชนได้
คุณไปเป็นอาจารย์ รร.จปร. ด้วยเอกสารที่ไม่มีในราชการ (นั่นคือเอกสารเท็จ) และใช้ สด.9 ที่เป็นเท็จ นี่เป็นการล้มละลายอย่างใหญ่หลวงของจริยธรรมคุณธรรมของคุณ คุณทำงานเพียง 35 วันลางาน 221 วันคุณทำงานให้กองทัพภาษาอะไรครับ
ผมเสนอว่าเพื่อลดบาปกรรมอันมหันต์ที่คุณสร้างไว้กับสังคมไทยลงสักหน่อย สารภาพผิดทุกอย่างดีกว่าครับ
และยอมรับโทษทางกฏหมายทัั้งภายในและทางสากลดีกว่า แม้กระนั้นคุณก็ยังต้องรับโทษทัณฑ์ในสัมปรายภาพอีกต่อไปเป็นแม่นมั่น